Please Login (ยังไม่มี Account? Sign Up เลย!)
Login to GinRaiDee
4.43 from 2 reviews
รสชาติ: 4.50/5 (อร่อยมาก)
ราคาต่อหัว: 450 บาท
บริการ: 4.50/5 (ดีมาก)
แนะนำไปตอน:
บรรยากาศ: 4.00/5 (ดี)
ที่ตั้งร้าน:
ชั้น 4 Siam Center ใกล้กับร้าน BonChon, ถนน เพลินจิต ปทุมวัน ลุมพินี กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์ติดต่อ: 0854847373
Website:
อีเมล์ร้าน:
เวลาเปิดปิด: เปิดบริการทุกวัน: 11.00 น. - 22.00 น.
Delivery: Noรับบัตรเครดิต: -
Parking: Yes - จอดรถห้างสยามเซ็นเตอร์
Another Name:
แก้ไขข้อมูลร้านอาหาร
เมนูเด็ดร้านนี้
รีวิวร้าน School Food
These reviews are the subjective opinions and impressions based on the contents of the user at the time.
Please use one as a reference only. Learn More >>
ดาวรวมและคะแนนเฉลี่ยที่ชาว GRD ให้
1 คน
1 คน
0 คน
0 คน
0 คน
รสชาติ:4.50/5 (อร่อยมาก)
บริการ:4.50/5 (ดีมาก)
บรรยากาศ:4.00/5 (ดี)
ราคาต่อหัว: 450 บาท
แนะนำไปตอน:
เขียนรีวิว
รีวิวล่าสุด
รีวิวล่าสุด
คะแนนรวม
VIP
รสชาติ 5 (อร่อยมาก)
บริการ 5 (ดีมาก)
บรรยากาศ 4 (ดี)
ราคาต่อหัว 400
School Food อยู่ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ เป็นร้านอาหารเกาหลีสไตล์ K-Modern ที่โด่งดังมีมากกว่า 100 สาขาทั่วโลก นำเอาเมนูง่ายๆทั่วไปมาประยุกต์เป็นเมนูที่หน้าตาดีขึ้นแฝงความร่วมสมัย กับบรรยากาศเอาใจวัยรุ่นวัยทำงาน ชวนให้มาเติมพลังไปพร้อมๆกับหยิบกล้องมาแชะจานอร่อยกันอย่างเพลิดเพลิน 

เมนูเด่นของที่นี่ขอแนะนำ แมสซีฟ ต๊อกป๊กกี จานเบิ้มชวนแบ่งกันทานเสิร์ฟมาพร้อมกับมาม่าเกาหลี ไข่ต้มและเกี๊ยวเกาหลี รสซอสออกเผ็ดหวาน 

ที่ผมชอบมากเป็น ต๊อกป๊กกีสไปซี่คาโบนาร่า ที่มาแบบเผ็ดๆนิดๆครีมๆมันๆ กินแล้วไม่เลี่ยนมาพร้อมกับหมูพอร์คคัทเลทชิ้นโตมากกก!!!   

ข้าวผัดกิมจิเบคอน กับ ข้าวยำไข่ข้นเนื้อ ก็อร่อยแถมสนุกเพราะเสิร์ฟมาในกระทะให้ได้คลุกกันเองร้อนฉ่าร้อนฉ่า มาริ หรือข้าวปั้นเกาหลีไส้ต่างๆก็อร่อยกินได้พอดีคำ ซิกเนเจอร์ยกให้ มาริหมึกดำไส้ปลาหมึกเนื้อกรุบ

อีกเมนูที่พลาดไม่ได้คือโจลเมี่ยนหมูคาลบิ เส้นเหนียวหนึบเคี้ยวเพลินกับหมูผัดซอสหวานหอม ชอบมากครับจานนี้ พิซซ่าชีสเยิ้มที่กำลังฮิตที่เกาหลีเป็นการแปลงโฉมเสิร์ฟร้อนมาในจานให้ตักกินได้เลย ยืดเยิ้มยืดเยิ้ม ตั้งชื่อว่า Spoon Pizza เพราะกินแบบใช้ช้อนตักนั่นเอง

ปิดท้ายด้วยของหวานที่มีเพียงวันละ 10 ที่เท่านั้น ห้ามโทรจอง มาก่อนได้กิน เมล่อน บิงซู มาให้ชื่นใจกันเต็มๆแบบนี้ เนื้อเมล่อนหวานฉ่ำกับไอศกรีมนมสไลซ์ โดนใจทุกคนแน่นอนโดยเฉพาะสาวๆ อิอิ 
Like
แจ้งลบ
รสชาติ 4 (อร่อย)
บริการ 4 (ดี)
บรรยากาศ 4 (ดี)
ราคาต่อหัว 500
อาหารเกาหลีเป็นอาหารอีกสัญชาติที่ถูกปากคนไทย ด้วยสีสัน รสชาติ ความน่าสนใจ ร้าน School Food จึงนำเอารสชาติความเป็นเกาหลี มาผสมผสานกับวัฒนธรรม จนกลายมาเป็นร้านดังที่มีสาขามากกว่า 100 สาขาในประเทศต่างๆ 

การตกแต่งร้านที่เน้นสีสันสดใส และความน่าทานของเมนูที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมา เหมาะกับคนยุคปัจจุบัน ที่นิยมถ่ายภาพอาหาร selfie กับสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนหลังเลิกงาน เลิกเรียน 

อาหารเกาหลีที่ร้าน ประยุกต์จากวัตถุดิบที่นำเข้ามาจากเกาหลี อย่างเช่น = Massive Tokpokki = (320 บาท) นำเอาซอสพริกเกาหลี หรือ โคชูจัง มีความหอมเฉพาะตัว รสชาติจัดจ้าน สำหรับคลุกทานกับเส้น Ramyeon หรือมาม่าเกาหลี เส้นหนึบ เหนียวนุ่มตามแบบฉบับเกาหลีแท้ๆ มาพร้อมแป้ง Tokpokki นุ่มหนึบ ไข่ต้ม และเกี้ยวซ่าชิ้นใหญ่ 

บางเมนูก็นำเอาวัฒนธรรมอาหารเกาหลีมาดัดแปลง อย่างเมนู Mari ต่างๆ ที่เป็น signature ของร้าน โดยนำเอาข้าวร้อนๆและกับข้าวมาทำให้ทานพอดีคำ เพิ่มสะดวกและน่าสนใจมากขึ้น = Blooming Mari = (230 บาท) นำข้าวมาห่อกับเนื้อวัวตุ๋นกับซอสเทริยากิ รสชาติหวาน หอม กลมกล่อมด้วยชีส mozzarella cheese ห่อด้วยไข่สีเหลืองนุ่ม หรือจะเป็น = Squid Ink Mari = (190 บาท) ที่นำข้าวมาผสมกับหมึกสีดำจากปลาหมึก ไส้เป็นปลาหมึกย่างเทริยากิรสหวาน ห่อด้วยสาหร่าย = Spam Mari 2 = (190 บาท) สอดไส้ด้านในเป็นแฮม spam และ mozzarella cheese เข้มข้น

เมนู Tokpokki ที่ร้านนำมาออกแบบใหม่ อย่าง = Mentaiko Carbonara Tokpokki = (280 บาท) แป้งต๊อก นำมาราดด้วยครีมเข้มข้นแบบ carbonara โรยด้วยไข่ปลาเมนไตโกะสีแดง เพิ่มความเค็มและมัน หรือ = Pork Cutlet with Spicy Cheese Tteok = (340 บาท) นอกจากชีสเข้มข้น รสชาติจัดจ้านที่ราดบนแป้งต๊อกแล้ว ยังมีหมูชุบแป้งทอด กรอบนอก เนื้อแน่น มาอีก 1 ชิ้นใหญ่ด้วย

อีกเมนูที่ขาดไม่ได้สำหรับร้านเกาหลีคือ ข้าวยำ ทางร้านนำกระทะที่มีด้ามมาใช้แทน เพิ่มความสะดวกและสนุกในการคลุกมากขึ้น = Grilled Butter Bibimbap with Jjang-a-chi (Soy sauce) = (240 บาท) ข้าวยำเนื้อตุ๋น รสชาติหวานเค็ม คลุกกับผักดองอย่าง Jjang-a-chi หรือหัวไช้เท้าดองสูตรพิเศษ เพิ่มรสชาติให้กลอมกล่อมมาขึ้น โปะไข่ข้นมาด้านบน หรือจะเป็น = Grilled Bokkeumbap (Kimchi) = (240 บาท) อีก 1 ข้าวยำเมนูเด็ดของร้าน ที่มีกิมจิคลุกอยู่ในข้าว เพิ่มความเค็มเปรี้ยว รสชาติกลมกล่อม พร้อมโปะด้วยไข่ดาวด้านบน 

เมนูเส้นที่เป็นเมนูเด็ดของทางร้าน = Galbi Jjol-Myeon = (270 บาท) เส้น Jjol-Myeon มีเอกลักษณ์ที่ความนุ่มเหนียว เป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้าน ทานกับหมูหมักซอสย่างไฟอ่อน ที่ราดด้วย Fish soy sauce จากเกาะเจจูของเกาหลี เพิ่มความหอมด้วยน้ำมันงา หรือใครชอบทานซุป = Soft Tofu Stew = (220 บาท) ซุปกิมจิที่อัดแน่นด้วยอาหารทะเล สามารถเพิ่มข้าวกับสลัดได้ (+40 บาท) 

เมนูใหม่ที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมา สำหรับคนชอบทานชีสโดยเฉพาะ = Spam Spoon Pizza = (220 บาท) ที่นำพิซซ่ามาดัดแปลง ให้สามารถตกทานได้ง่าย แป้งแผ่นบางในจานโปะทับด้วยชีสชั้นหนา และเครื่องพิซซ่าอย่างแฮม Spam หรือจะสั่งเป็นหน้าอื่นๆ ก็ได้ค่ะ

ปิดท้ายมื้อด้วยของหวานที่ขึ้นชื่อของทางร้าน ที่จะมีเพียง 10 ที่เท่านั้นในแต่ละวัน = Melon Bing Su = (350 บาท) ด้วยความสดหวาน หอม ของเมลอน ทานคู่กับเกล็ดน้ำแข็งไสสีขาวรสนม อร่อย ชื่นใจ หรือเพิ่มความสดชื่นกันอีกนิดด้วยเครื่องดื่มของที่ร้าน = Fine Blue Athie = (85 บาท) สีฟ้าสดใส รสBlue Curacao ผสมสับปะรด หรือ = Cotton Strawberry Athie = (85 บาท) น้ำชมพูจากน้ำ strawberry ผสม soda รสเปรี้ยวหวาน ซ่าสดชื่น
Like
แจ้งลบ
Loading...
เขียนรีวิว
คะแนนรวม* :
เลือกเพื่อเรทคะแนนรวมของร้านนี้
รสชาติ* :
เลือกเพื่อเรทรสชาติ
บริการ* :
เลือกเพื่อเรทบริการ
บรรยากาศ* :
เลือกเพื่อเรทบรรยากาศ
เคยไปร้านนี้มาแล้ว* :
Select
ครั้งแรก
ครั้ง 2-4
มากกว่า 5 ครั้ง
เขียนรีวิว* :
เขียนต่ำสุด 130 ตัวอักษร, ต้องเขียนอีก 130 ตัวอักษร
กดที่ชื่อเมนูเพื่อโหวต หรือ พิมพ์ชื่อเมนูที่อยากเพิ่มและกด เพิ่ม
ราคาต่อหัวประมาณ:
บาท
แนะนำไปตอนไหน?:
ไปกับครอบครัว
ไปกับเพื่อน
ไปกินกับออฟฟิศ
โรแมนติค/แฟน
สังสรรค์ปาร์ตี้
มื้อดึก/โต้รุ่ง
บรรยากาศ/วิวสวย
สุขภาพ/มังสวิรัติ
ชิวๆ
หรูๆ
เลือกได้สูงสุดเพียง 5 ลำดับ
Loading...
Like
0 Comment
Comments
View previous comments
0 Comment
รสชาติ ()
บริการ ()
บรรยากาศ ()
ราคาต่อหัว
Comments
View previous comments